SỰ KIỆN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ QUANTIFICARE 3D LIFEVIZ 24/5

SỰ KIỆN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ QUANTIFICARE 3D LIFEVIZ 24/5

Ngày 24/5 vừa qua, Medicare Clinic là 1 trong những cơ sở đầu tiên trên cả nước chính thức tiếp nhận chuyển giao công nghệ Quantificare 3D Lifeviz, kết hợp cùng với các thiết bị tiên tiến khác tại cơ sở để ứng dụng vào hoạt động điều trị tại phòng khám. Đây là thiết bị công nghệ hiện đại đến từ Pháp, với ứng dụng phân tích dựng hình cấu trúc khuôn mặt 3D tiêu chuẩn đánh giá trong các báo cáo khoa học quốc tế. 

Chuyển Giao Discovery Pico

Thiết bị sẽ hỗ trợ phân tích da của khách hàng trên hình ảnh 3D, giúp thấy được tình trạng đa chiều của làn da bao gồm: các vết và độ sâu của sẹo rỗ, nếp nhăn, lỗ chân lông, mức độ dầu trên da, tình trạng sắc tố da,… Bên cạnh đó sẽ hiện rõ chỉ số về sự chênh lệch độ sâu của từng vùng sẹo rỗ nói riêng sau mỗi buổi điều trị, dựa theo mô phỏng để đưa ra cái nhìn khách quan hơn cho khách hàng có thể yên tâm sau khi hoàn thành liệu trình điều trị. 

Buổi chuyển giao đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của Mr.Rémi Leprince – CEO Quantificare Company khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Giám đốc Đỗ Quốc Tuấn, founder của Medicare Clinic và đội ngũ chuyên môn của 2 bên.

Medicare Clinic xin chân thành cảm ơn quý đối tác Quantificare và Mr. Rémi đã có một buổi chia sẻ những kiến thức y khoa rất hay và ý nghĩa, cũng như có lời chúc mừng dành cho Medicare Clinic với sự đầu tư công nghệ hiện đại, tân tiến cho cơ sở của mình.

Medicare Clinic – Chuyên Trị Sẹo Rỗ luôn đem đến những giải pháp tốt nhất trong điều trị sẹo-mụn-thâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xóa bỏ những vết sẹo rỗ, sẹo lõm, thâm trên mặt với những biện pháp an toàn và hiệu quả

 Hãy liên hệ Medicare Clinic để book lịch thăm khám hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay nhé!

————————————————

📍 Địa chỉ: Số 16 lô 4A Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

🌐 Website: https://medicareclinic.vn/

☎️ Hotline: 077 848 6888

📧 TikTok :  https://www.tiktok.com/@bacsidilam?_t=8aiJkKMFEp7&_r=1

📮 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCc928NPSdP_bcnjXfQwj_vw

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Messenger
  • Zalo