Đội ngũ 100% bác da liễu Medicare Clinic

Đội ngũ 100% bác da liễu Medicare Clinic

Tại Medicare, đội ngũ bác sĩ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và ý thức nghiên cứu, học hỏi liên tục để mang đến cho khách hàng những phương pháp và hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Đội ngũ bác sĩ có tâm và có tầm

Với những tôn chỉ, tầm nhìn và sứ mệnh đã đặt ra về việc phát triển một đơn vị điều trị sẹo hàng đầu, uy tín cao trong việc cung cấp các dịch vụ chuẩn y khoa, đội ngũ bác sĩ tại Medicare luôn cố gắng mỗi ngày để có thể đem đến cho các khách hàng những giá trị tốt nhất. 

Tại Medicare hội tụ những công nghệ, phương pháp điều trị hiện đại nhất hiện nay. Hơn hết, Một điều đặc biệt là niềm tự hào của Medicare đó chính là đội ngũ bác sĩ của chúng tôi hội tụ hoàn hảo giữa Tầm và Tâm với nghề. Các bác sĩ tại Medicare đều là bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn nêu cao tinh thần làm việc hết mình để tìm ra những giải pháp điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Doi Ngu Bác Si

  • Đội ngũ bác sĩ da liễu tại Medicare Clinic được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ, có niềm đam mê đối với sẹo rỗ và luôn đào sâu nghiên cứu các phương pháp công nghệ mới trong điều trị sẹo rỗ, tự tin điều trị với tất cả trường hợp sẹo rỗ với nhiều nguyên nhân hình thành và mức độ nặng nhẹ khác nhau. z

 

  • Đội ngũ bác sĩ tại Medicare thường xuyên tham gia các khoá học, hội thảo, hội nghị trong nước và quốc tế về vấn đề da liễu thẩm mỹ để liên tục cập nhật và nâng cao kiến thức, hiểu biết về các phương pháp và công nghệ điều trị mới.

 

  • Các bác sĩ tại Medicare luôn tận tâm với khách hàng, cam kết đồng hành cùng khách hàng từ các bước tư vấn, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt cho từng loại da. Bác sĩ quan tâm, theo sát từng trường hợp khách hàng để đảm bảo đạt hiệu quả điều trị cao nhất, rút ngắn thời gian và chi phí đúng với tôn chỉ đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm.

Đội ngũ bác sĩ tại Medicare

100% bác sĩ da liễu tại Medicare có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Medicare Clinic luôn hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng về vấn đề điều trị sẹo rỗ trên da. Điều trị sẹo rỗ là một hành trình không hề dễ dàng và nhanh chóng bởi nó đòi hỏi tay nghề chuyên môn của bác sĩ, phác đồ điều trị của bác sĩ cũng như sự kiên trì của khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm một cơ sở uy tín, có thể đồng hành, giúp đỡ và hỗ trợ họ trong quá trình cải thiện các vấn đề về sẹo. Medicare tự hào vì đã làm được điều đó.
Chúng tôi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng khi điều trị, chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại phòng khám, ngay cả khi kết thúc liệu trình điều trị. Đây là những động lực lớn để chúng tôi có thể tiếp tục phát triển và đem tới những trải nghiệm dịch vụ điều trị sẹo hiệu quả, chuyên nghiệp tới tất cả khách hàng.
Để làm được những điều đó, đội ngũ bác sĩ da liễu tại phòng khám Medicare luôn hội tụ những yếu tố sau:
  • Tốt nghiệp Đại Học Y Dược chuyên ngành Đa Khoa / Da Liễu
  • Theo học chương trình Nội Trú / định hướng Da Liễu / Khoá học chuyên khoa Da Liễu
  • Có nhiều năm kinh nghiệm điều trị sẹo rỗ thành công
Chính vì vậy, Medicare Clinic tự tin mang đến những dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất tới cho khách hàng với 04 cam kết:
  •  Medicare cam kết điều trị đúng theo phác đồ của bác sĩ chuyên môn một cách chuyên sâu và rõ ràng nhất.
  •  Medicare cam kết và bảo hành tình trạng tái sẹo lõm sau liệu trình điều trị sẹo cho tất cả các khách hàng.
  •  Medicare cam kết mang lại những cải thiện tối ưu nhất về các vấn đề khách hàng đang gặp phải, theo đúng với những dự đoán kết quả của bác sĩ điều trị.
  • Medicare cam kết khách hàng được hướng dẫn và chăm sóc trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ.

309843294 520746966727868 5239129084897871859 N

Bác sĩ Đỗ Quốc Tuấn – Founder tại Medicare Clinic

Đội ngũ bác sĩ tại Medicare điều trị thành công hơn 5000 ca sẹo

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm cao trong nghề, cùng phác đồ điều trị cá nhân hóa, cụ thể hóa bằng phương pháp 5IN1, Medicare Clinic đã mang đến những giải pháp toàn diện, giúp loại bỏ những rào trong điều trị sẹo rỗ của hơn 5000 khách hàng.

MÌNH CẢM THẤY ÁP LỰC VÀ CHẦN CHỪ ĐỐI VỚI VIỆC ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ” – Là những lời tâm sự từ khách hàng Huy Tâm trước khi biết tới Medicare.

Hình ảnh KTV tư vấn cho khách hàng

*Hình ảnh Kỹ Thuật Viên tại Medicare tư vấn cho khách hàng.
Điều trị sẹo rỗ là một quá trình tương đối phức tạp và lâu dài. Điều đó khiến nhiều người không có đủ thời gian, sự kiên nhẫn, nguồn tài chính cũng như niềm tin về hiệu quả điều trị để theo đuổi một lộ trình trọn vẹn.
Trước những rào cản mạnh mẽ đó, Huy Tâm đã từng “cảm thấy áp lực và chần chừ đối với việc điều trị sẹo rỗ ” một cách bài bản, dứt điểm. Tuy nhiên, với tình trạng sẹo thuyên chuyển ngày càng nặng, kèm theo đó là các vấn để như thâm mụn, lỗ chân lông to, Huy Tâm đã quyết định tới Medicare Clinic để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

314064746 538853954917169 2801545928733791178 N*Việt Anh vượt qua rào cản về vấn đề sẹo rỗ khi điều trị tại Phòng Khám Medicare

“MÌNH ĐÃ TỪNG RẤT SỢ VIỆC ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ CHO TỚI KHI GẶP ĐƯỢC MEDICARE”
Sau khi được thăm khám và điều trị với mức độ cải thiện lên tới 80%, Việt Anh – một khách hàng đặc biệt của Medicare Clinic, đã có những chia sẻ vô cùng gần gũi và chân thật cùng đội ngũ kỹ thuật viên của phòng khám.
Trước khi biết tới Medicare Clinic, Việt Anh đã từng có nhiều định kiến về việc điều trị sẹo khiến bạn băn khoăn và lo lắng: các vết sẹo không thể cải thiện, hiệu quả kém, quá trình điều trị đau rát, gây ra nhiều biến chứng sau này.
Sau khi tin tưởng và trải nghiệm các dịch vụ tại Medicare Clinic, Việt Anh thực sự đã thay đổi góc nhìn và quan điểm của bản thân.

Cam kết của đội ngũ bác sĩ tại Medicare đối với khách hàng 

  • Là cơ sở điều trị sẹo uy tín, chuẩn y khoa.
  • 100% bác sĩ chuyên ngành da liễu thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sẹo thăm khám, lên phác đồ và điều trị.
  • Quy trình điều trị sẹo rỗ chuẩn y khoa, kết hợp cùng phương pháp 5IN1 – những phương pháp được FDA PHÊ DUYỆT VÀ BÁC SĨ DA LIỄU TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG.
  • Cam kết điều trị hiệu quả và vững bền tương ứng với gói điều trị.
  • 100% sản phẩm sử dụng trong dịch vụ là những sản phẩm đến từ các nhãn hàng lớn trên thị trường Việt Nam.
  • Phác đồ điều trị cá nhân hoá tới từng khách hàng.

Chương trình thăm khám và lên phác đồ miễn phí với Bác sĩ da liễu tại Medicare

  1. Tiếp nhận hồ sơ khách hàng, tìm hiểu về tiền sử điều trị và đánh giá tình trạng da của khách hàng.
  2. Bác sĩ tiến hành thăm khám, soi da, tư vấn về tình trạng da, tình trạng sẹo.
  3. Bác sĩ lên phác đồ điều trị cụ thể, lưu trữ tình trạng trước điều trị để theo dõi kết quả.
  4. Bác sĩ giải đáp chi tiết từng phương pháp và kỹ thuật có trong phác đồ điều trị tới khách hàng.
  5. Bác sĩ giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  6. Bác sĩ đưa tới khách hàng cam kết về hiệu quả điều trị kỳ vọng sau liệu trình điều trị.
Mỗi khách hàng khi tới thăm khám và điều trị tại Medicare sẽ được các bác sĩ đưa ra một phác đồ điều trị cá nhân hòa vào từng vấn đề trên da. Từ đó nhằm giải quyết tối ưu và triệt để tình trang mụn, sẹo trên da của khách hàng, đảm bảo HIỆU QUẢ – AN TOÀN – NHANH CHÓNG.
𝐌𝐞𝐝𝐢𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 luôn đem đến những giải pháp tốt nhất trong điều trị sẹo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xóa bỏ những vết sẹo rỗ, sẹo lõm, thâm trên mặt với những biện pháp an toàn và hiệu quả.

Tại MEDiCARE sẽ có phác đồ cá nhân hoá 5IN1 để kết quả trị sẹo được tối ưu nhất. Để được tư vấn thêm về vấn đề da liễu, bạn vui lòng gọi tới HOTLINE 077 848 6888 hoặc đăng ký tại đây để được chuyên gia của MEDiCARE tư vấn sớm nhất nhé.

Tu Van Và Cac Uu Dai

Tham khảo các bài viết khác về điều trị sẹo rỗ tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Messenger
  • Zalo