Đội ngũ Tư vấn Medicare Clinic

Đội ngũ Tư vấn Medicare Clinic

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Medicare luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp và trách nhiệm dựa theo những tôn chỉ đã được đặt ra.

“Nỗ lực để tốt lên 1% mỗi ngày” chính là tôn chỉ hoạt động tại MEDiCARE. Chúng tôi không chỉ cố gắng hoàn thiện những gì đang có ở thời điểm hiện tại mà còn luôn sẵn sàng học hỏi, cập nhật những gì mới nhất, hiệu quả nhất vì mục đích đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Từng điểm chạm dù chỉ là nhỏ nhất, MEDiCARE CLINIC cũng mong muốn có thể trau chuốt tối đa để giúp khách hàng hài lòng, thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Dsc02321

Đội ngũ Kỹ thuật viên tại Medicare

MEDiCARE CLINIC không chỉ được biết đến là phòng khám uy tín được thành lập bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu và thẩm mỹ đáng tin cậy mà chúng tôi còn luôn đảm bảo về chuyên môn của đội ngũ Kỹ Thuật Viên.

Là người trực tiếp chăm sóc, trị liệu cho khách hàng, các kỹ thuật viên tại MEDiCARE CLINIC luôn có đầy đủ kiến thức nền tảng về phân loại da, các hoạt chất, nguyên lý thực hiện dịch vụ… và thành thạo các thao tác theo đúng quy chuẩn trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, với tác phong chuẩn mực, nhanh nhẹn, đội ngũ Kỹ Thuật Viên tại MEDiCARE CLINIC luôn cam kết mang đến những trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn nhất tới từng khách hàng.

Tại Medicare, chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hết mình trong công việc và liên tục nỗ lực học tập, tìm hiểu để tích luỹ thêm kiến thức, kinh nghiệm nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ điều tốt nhất. 

  • Đội ngũ Kỹ thuật viên được các bác sĩ liên tục đào tạo, nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu về những kiến thức, thông tin liên quan đến vấn đề sẹo rỗ, phục vụ cho việc xây dựng phác đồ với phương pháp điều trị tối ưu nhất dành cho khách hàng. 
  • Đội ngũ Kỹ thuật viên luôn là người theo sát, đồng hành cùng đội ngũ bác sĩ trong và sau quá trình điệu trị khách hàng
  • Sự tận tâm và chu đáo của mỗi bạn kỹ thuật viên đối với từng khách hàng là một yếu tố mang tính then chốt. Chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng khi họ yêu mến, tin tưởng và lựa chọn MEDiCARE CLINIC. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại MEDiCARE CLINIC luôn sẵn lòng lắng nghe từng vấn đề của khách hàng để từ đó có những biện pháp hỗ trợ đúng đắn, nhanh chóng và kịp thời.

Thiết lập hồ sơ khách hàng chuyên biệt

Việc xây dựng hồ sơ khách hàng ngay từ bước chăm sóc và điều trị đầu tiên chính là cơ sở để các bác sĩ có thể theo dõi cũng như đưa ra một phác đồ phù hợp nhất với mỗi cá nhân khách hàng. Hồ sơ cá nhân còn được coi như một cuốn nhật ký điều trị để bản thân khách hàng cũng như đội ngũ MEDiCARE CLINIC có thể nắm bắt tình hình của liệu trình, những cải thiện thực tế, các sản phẩm và dịch vụ đã được ứng dụng.

Cuối cùng, hồ sơ khách hàng cũng là cách để MEDiCARE CLINIC minh bạch dịch vụ và sản phẩm cung cấp cho khách hàng, nói không với tình trạng đội giá dịch vụ, bán thêm sản phẩm vì mục đích lợi nhuận.

Bên cạnh đó, việc thiết lập hồ sơ khách hàng chuyên biệt giúp đội ngũ Kỹ thuật viên tại Medicare có lộ trình theo dõi khách hàng một cách cá nhân hoá trong suốt và sau quá trình thực hiện liệu trình.

Dịch vụ chăm sóc riêng biệt

Từng khách hàng khi đến với MEDiCARE CLINIC sẽ luôn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp được cá nhân hóa tối đa. Trước khi bắt đầu liệu trình điều trị, khách hàng sẽ được thăm khám cùng các chuyên gia, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm để cùng thống nhất và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng sẽ tiếp tục được tư vấn và hỗ trợ chăm sóc tại nhà bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tâm lý, giúp cho việc chăm da tại nhà cũng khoa học và hiệu quả như tại phòng khám.

Và cuối cùng, chính khách hàng sẽ là người đưa ra ý kiến để team MEDiCARE CLINIC có thể tiếp thu và sửa đổi từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng được niềm mong mỏi của từng khách hàng.

Sứ mệnh của chúng tôi

  1. Medicare mong muốn đem đến dịch vụ điều trị sẹo rỗ hiệu quả, chất lượng, uy tín với mức giá phù hợp để khách hàng có thể yên tâm điều trị và gạt bỏ rào cản về tài chính.
  2. Medicare luôn hướng tới mục tiêu giúp thêm nhiều khách hàng được tiếp cận với dịch vụ điều điều trị chuyên nghiệp, chuẩn y khoa.
  3. Medicare cam kết đồng hành lâu dài cùng khách hàng. Ngoài việc hướng tới kết quả điều trị tích cực, Medicare sẽ sát cánh cùng khách hàng trên quá trình cải thiện và chăm sóc sắc đẹp.

Tôn chỉ hoạt động của Medicare

  1. Luôn thành thật và đảm bảo tính khách quan trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
  2. Cung cấp dịch vụ điều trị chuyên nghiệp, chuẩn y khoa với hiệu quả tối ưu.
  3. Luôn đồng hành, tận tâm đối với khách hàng, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách là trọng tâm trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  4. Chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn về kết quả cũng như những trải nghiệm trong quá trình sử dụng dịch vụ. Việc đón nhận những phản hồi, đánh giá từ khách hàng chính là nguồn động lực giúp chúng tôi luôn nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày.

Chúng tôi luôn nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng

MEDiCARE Clinic cam kết về kết quả điều trị và luôn nỗ lực hết mình để mang tới khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất:

  • Chúng tôi cam kết điều trị đúng theo phác đồ của bác sĩ chuyên môn.
  • Trong dịch vụ điều trị sẹo, chúng tôi cam kết và bảo hành tình trạng tái sẹo lõm sau liệu trình điều trị.
  • Chúng tôi cam kết mang lại những cải thiện tối ưu nhất về các vấn đề bạn đang gặp phải, theo đúng với những dự đoán kết quả của bác sĩ điều trị.
  • Chúng tôi cam kết bạn được hướng dẫn và chăm sóc trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ tại Medicare Clinic.

Mỗi khách hàng khi đến với Medicare đều sẽ được thăm khám và lên phác đồ điều trị một cách khoa học, cụ thể bởi các bác sĩ. Để có được kết quả điều trị thành công, bác sĩ cần phải kết hợp nhiều phương pháp điều trị như Bóc tách đáy sẹo, Bio Cell Peel, Phi kim RF, Laser CO2 Fractional, Meso therapy – Collagen Booster… trong một phác đồ. Tuy nhiên, sự kết hợp này cần phải phù hợp với vấn đề của khách hàng và hơn hết là phát huy tối đa tác dụng khi được kết hợp cùng nhau.

Các bác sĩ tại Medicare thực hiện cá nhân hoá phác đồ cho từng khách hàng trước khi tiến hành điều trị để đảm bảo có thể đạt được hiệu quả điều trị tối ưu, bên cạnh đó là tối thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng.

03

Khi đến với Medicare, mọi khách hàng đều sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ thăm khám, soi da và xây dựng phác đồ cùng bác sĩ da liễu.

Tại MEDiCARE sẽ có phác đồ cá nhân hoá 5IN1 để kết quả trị sẹo được tối ưu nhất. Để được tư vấn thêm về vấn đề da liễu, bạn vui lòng gọi tới HOTLINE 077 848 6888 hoặc đăng ký tại đây để được chuyên gia của MEDiCARE tư vấn sớm nhất nhé.

Tu Van Và Cac Uu Dai

Tham khảo các bài viết khác về điều trị sẹo rỗ tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Messenger
  • Zalo