Lý do bạn nên chọn MEDICARE

Lý do bạn nên chọn MEDICARE

Vì sao bạn nên chọn Medicare là cơ sở điều trị sẹo rỗ

Medicare Clinic là phòng khám da liễu chuyên điều trị sẹo rỗ. Với mục tiêu mang tới những dịch vụ điều trị trọn gói chuẩn y khoa các vấn để về da liễu thẩm mỹ, Medicare Clinic đang dần khẳng định được vị thế và độ uy tín của mình trong tâm trí khách hàng cũng như trên thị trường, điều trị thành công cho hơn 1000 khách hàng, giúp họ lấy lại sự tự tin của bản thân.

Medicare Clinic là phòng khám da liễu chuyên điều trị sẹo rỗ hàng đầu tại Hà Nội. Với mục tiêu đem tới những dịch vụ trọn gói và chuyên nghiệp, xóa bỏ mọi rào cản trong việc điều trị các vấn để về da liễu, thẩm mỹ, Medicare Clinic đang dần khẳng định được vị thế và độ uy tín của mình trong tâm trí khách hàng cũng như trên thị trường.

Medicare Clinic luôn đảm bảo hiệu quả điều trị bền vững cùng những phác đồ điều trị cụ thể hóa, cá nhân hóa, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu cấp thiết. Đến nay, Medicare Clinic đã thành công điều trị cho hơn 5000 khách hàng, giúp họ lấy lại sự tự tin của bản thân.

Điểm khác biệt đáng giá để khách hàng lựa chọn điều trị sẹo rỗ tại Medicare

Mang trong mình sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và cải thiện sắc đẹp, Medicare luôn nỗ lực không ngừng vì mục tiêu dài hạn, giúp đỡ khách hàng trong việc nâng cấp và hoàn thiện bản thân, cung cấp các dịch vụ tối ưu nhất cho các vấn đề về da liễu thẩm mỹ.
Với phương pháp điều trị 5in1 độc quyền tại phòng khám, Medicare cảm thấy tự hào khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi được chăm sóc, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ và KTV của Medicare. Đây sẽ là những động lực để Medicare Clinic có thể tiếp tục phát triển và đem đến những trải nghiệm dịch vụ điều trị sẹo chuyên nghiệp tới tất cả các khách hàng.

01. LÀ CƠ SỞ ĐIỀU TRỊ SẸO UY TÍN, CHUẨN Y KHOA, NHẬN ĐƯỢC SỰ TIN TƯỞNG CỦA NHIỀU KHÁCH HÀNG.

Điều trị sẹo rỗ là một hành trình không hề dễ dàng và nhanh chóng bởi nó đòi hỏi tay nghề chuyên môn của bác sĩ cũng như sự kiên trì của khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm một cơ sở uy tín, có thể đồng hành, giúp đỡ và hỗ trợ họ trong việc cải thiện các vấn đề về sẹo, và Medicare rất vui vì đã thực sự làm được điều đó.
Với phương pháp điều trị 5in1 độc quyền tại phòng khám, Medicare cảm thấy tự hào khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi được chăm sóc, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ và KTV của Medicare. Đây sẽ là những động lực để Medicare Clinic có thể tiếp tục phát triển và đem đến những trải nghiệm dịch vụ điều trị sẹo chuyên nghiệp tới tất cả các khách hàng.
02. 100% BÁC SĨ CHUYÊN NGÀNH DA LIỄU THẨM MỸ, CÓ NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM TRONG ĐIỀU TRỊ SẸO.

Với những tôn chỉ, tầm nhìn và sứ mệnh đã đặt ra về việc phát triển một đơn vị điều trị sẹo hàng đầu, uy tín cao trong việc cung cấp các dịch vụ chuẩn y khoa, đội ngũ bác sĩ tại Medicare luôn cố gắng mỗi ngày để có thể đem đến cho các khách hàng những giá trị tốt nhất.

Tại Medicare hội tụ những công nghệ, phương pháp điều trị hiện đại nhất hiện nay. Hơn hết, Một điều đặc biệt là niềm tự hào của Medicare đó chính là đội ngũ bác sĩ của chúng tôi hội tụ hoàn hảo giữa Tầm và Tâm với nghề. Các bác sĩ tại Medicare đều là bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn nêu cao tinh thần làm việc hết mình để tìm ra những giải pháp điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

  • Đội ngũ bác sĩ da liễu tại Medicare Clinic được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ, có niềm đam mê đối với sẹo rỗ và luôn đào sâu nghiên cứu các phương pháp công nghệ mới trong điều trị sẹo rỗ, tự tin điều trị với tất cả trường hợp sẹo rỗ với nhiều nguyên nhân hình thành và mức độ nặng nhẹ khác nhau.
  • Đội ngũ bác sĩ tại Medicare thường xuyên tham gia các khoá học, hội thảo, hội nghị trong nước và quốc tế về vấn đề da liễu thẩm mỹ để liên tục cập nhật và nâng cao kiến thức, hiểu biết về các phương pháp và công nghệ điều trị mới.
  • Các bác sĩ tại Medicare luôn tận tâm với khách hàng, cam kết đồng hành cùng khách hàng từ các bước tư vấn, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt cho từng loại da. Bác sĩ quan tâm, theo sát từng trường hợp khách hàng để đảm bảo đạt hiệu quả điều trị cao nhất, rút ngắn thời gian và chi phí đúng với tôn chỉ đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm.

 

310822488 558388246288788 6797714549064055996 N

 

03. QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ SẸO CHUẨN Y KHOA, KẾT HỢP CÙNG PHƯƠNG PHÁP ĐỘC QUYỀN 5IN1 – ĐƯỢC FDA PHÊ DUYỆT VÀ BÁC SĨ DA LIỄU TRÊN THẾ GIỚI ÁP DỤNG.

Bằng kinh nghiệm lâm sàng và những nghiên cứu y học đã cho thấy hầu hết các trường hợp sẹo không thể được giải quyết bằng một phương pháp điều trị “tốt nhất” đơn lẻ. Sẹo rất đa dạng về cấu trúc và độ sâu, mỗi phương pháp điều trị chỉ phù hợp nhất với một trong các loại sẹo.

Vì vậy, mỗi khách hàng khi đến với Medicare đều sẽ được thăm khám và lên phác đồ điều trị một cách khoa học, cụ thể bởi các bác sĩ. Để có được kết quả điều trị thành công, bác sĩ cần phải kết hợp nhiều phương pháp điều trị như Bóc tách đáy sẹo, Bio Cell Peel, Phi kim RF, Laser CO2 Fractional, Meso therapy – Collagen Booster… trong một phác đồ. Tuy nhiên, sự kết hợp này cần phải phù hợp với vấn đề của khách hàng và hơn hết là phát huy tối đa tác dụng khi được kết hợp cùng nhau.

Các bác sĩ tại Medicare thực hiện cá nhân hoá phác đồ cho từng khách hàng trước khi tiến hành điều trị để đảm bảo có thể đạt được hiệu quả điều trị tối ưu, bên cạnh đó là tối thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng.

Quy trình điều trị sạo tại Medicare đảm bảo chuẩn y khoa theo 08 bước chung nhất:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ khách hàng, tìm hiểu về tiền sử điều trị và đánh giá tình trạng da của khách hàng.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành thăm khám và lên phác đồ điều trị cụ thể, lưu trữ tình trạng trước điều trị để theo dõi két quả

Bước 3: Tiến hành làm sạch da theo từng bước chuẩn y khoa

Bước 4: Sát khuẩn da và ủ tê

Bước 5: Chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ và sản phẩm được bác sĩ chỉ định cho khách hàng, đảm bảo đã được vô khuẩn.

Bước 6: Thực hiện thủ thuật

Bước 7: Kỹ thuật viên điện di và đắp mask phục hồi, bôi kem dưỡng / kem chống nắng

Bước 8: Dặn dò và hướng dẫn chăm sóc da tại nhà với bộ hướng dẫn kèm những lưu ý sau khi thực hiện thủ thật

 

04. CAM KẾT ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ VÀ BỀN VỮNG TƯƠNG ỨNG VỚI GÓI ĐIỀU TRỊ.

Rào cản của vấn đề điều trị sẹo rỗ chính là đòi hỏi một thời gian điều trị kéo dài dài và sự kiên trì, quyết tâm của khách hàng. Hầu hết các khách hàng của MEDiCARE đều có lo ngại về hiệu quả điều trị không được tuyệt đối hoặc nguy cơ tái lõm của sẹo sau một thời gian điều trị. Tại Medicare, các bác sĩ đã tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên những kết quả điều trị lâm sàng để đưa ra phương pháp điều trị tối ưu và hiệu quả nhất có thể giải quyết những vấn đề nêu trên.

Để đảm bảo hiệu quả và chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ tại Medicare cam kết:

  •  Bác sĩ da liễu đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị.
  •  Bác sĩ da liễu có chứng chỉ hành nghề theo đúng Quy định của Sở Y Tế.
  •  Bác sĩ da liễu khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng sẹo rỗ của Khách hàng để đem đến hiệu quả điều trị cao nhất, giảm thiểu thời gian và chi phí điều trị.
  •  Bác sĩ sẽ luôn tận tâm, tôn trọng, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm trong quá trình cung cấp dịch vụ điều trị.

Bên cạnh đó, thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng trong quá trình đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ điều trị, chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện việc cam kết về kết quả điều trị trên văn bản để củng cố thêm niềm tin, sự yên tâm và trao quyền cho khách hàng.

 

05. 100% SẢN PHẨM TRONG ĐIỀU TRỊ CỦA CHÂU ÂU VÀ ĐẾN TỪ NHỮNG NHÃN HÀNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM.

Toàn bộ sản phẩm tại Medicare Clinic đến từ các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Châu Âu. Đây đều là sản phẩm được kiểm định về hiệu quả, độ an toàn, có độ phổ biến rộng rãi nên khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm thông tin kiểm chứng. Medicare Clinic cam kết cung cấp sản phẩm rõ nguồn gốc và chất lượng cao, đã được thử nghiệm về hiệu quả lâm sàng trong các dịch vụ điều trị. Khi sử dụng sản phẩm tại Medicare, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những ưu điểm sau:

  •  Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao trong điều kiện bảo quản theo quy định.
  •  Bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm theo liệu trình cụ thể giúp rút ngắn thời gian và chi phí điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tại Medicare liên tục tìm hiểu, nghiên cứu để cập nhật các kiến thức, kỹ thuật, công nghệ hiện đại và đặc biệt là sản phẩm chất lượng và có tác dụng tốt nhất nhằm áp dụng vào việc nâng cấp các phương pháp điều trị. Hiện tại, những sản phẩm được sử dụng để điều trị trong từng phương pháp đều có hiệu quả chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất.

06. PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ CÁ NHÂN HOÁ TỚI TỪNG KHÁCH HÀNG.
Một phác đồ điều trị sẹo hiệu quả là một phác đồ có thể cá nhân hóa vào từng vấn đề của khách hàng.

Mỗi phác đồ cá nhân hoá được lên bởi bác sĩ, Medicare khai thác tới từng khách hàng:

  1. Hình thái và tình trạng sẹo mà khách hàng đang gặp phải
  2. Nguyên nhân khiến khách hàng gặp phải tình trạng sẹo
  3. Tình trạng da của khách hàng ở thời điểm đi đến quyết định điều trị sẹo
  4. Thời gian sẹo hình thành trên da
  5. Tiền sử điều trị và các sản phẩm đang sử dụng (nếu có)
Mỗi khách hàng khi tới thăm khám và điều trị tại Medicare sẽ được các bác sĩ đưa ra một phác đồ điều trị cá nhân hòa vào từng vấn đề trên da. Từ đó nhằm giải quyết tối ưu và triệt để tình trang mụn, sẹo trên da của khách hàng, đảm bảo HIỆU QUẢ – AN TOÀN – NHANH CHÓNG.
𝐌𝐞𝐝𝐢𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 luôn đem đến những giải pháp tốt nhất trong điều trị sẹo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xóa bỏ những vết sẹo rỗ, sẹo lõm, thâm trên mặt với những biện pháp an toàn và hiệu quả.

Tại MEDiCARE sẽ có phác đồ cá nhân hoá 5IN1 để kết quả trị sẹo được tối ưu nhất. Để được tư vấn thêm về vấn đề da liễu, bạn vui lòng gọi tới HOTLINE 077 848 6888 hoặc đăng ký tại đây để được chuyên gia của MEDiCARE tư vấn sớm nhất nhé.

Tu Van Và Cac Uu Dai

Tham khảo các bài viết khác về điều trị sẹo rỗ tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Messenger
  • Zalo